Top 4 địa chỉ massage Hà Nam uy tín giá rẻ nhất 

Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam thường xuyên đông khách vào những ngày cuối tuần

Là một người đam mê trải nghiệm dịch vụ massage, mình đã có cơ hội khám phá và sử dụng dịch vụ tại nhiều cơ sở khác nhau ở Hà Nam. Dưới đây, mình xin chia sẻ danh sách top 4 địa chỉ massage Hà Nam uy tín với mức giá phải chăng mà mình tin rằng bạn sẽ hài lòng. Cùng mình khám phá ngay sau đây nhé! 

Massage Phương Đông Hà Nam – massage thư giãn từ A đến Z ở Hà Nam 

Massage Phương Đông Hà Nam là địa điểm massage Hà Nam uy tín và chất lượng. Ngay từ khi bước chân vào, bạn sẽ được chào đón bởi không gian sang trọng, ấm cúng với hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn tận tình để bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Điểm nổi bật của Massage Phương Đông Hà Nam:

  • Liệu trình đa dạng: Từ tắm trắng bằng thảo dược, ngâm bồn gỗ thuốc Dao đỏ, xông hơi đá muối, trị liệu toàn thân với nha đam và ngải cứu nóng, đến massage thư giãn, giảm stress,… tất cả đều được thực hiện bài bản bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Không gian thư giãn: Massage Phương Đông Hà Nam sở hữu hệ thống phòng VIP hiện đại, sang trọng cùng với âm nhạc du dương và mùi hương tinh dầu giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thả lỏng.
  • Chất lượng dịch vụ: Sử dụng các sản phẩm cao cấp, an toàn cho da, Massage Phương Đông Hà Nam cam kết mang đến cho bạn hiệu quả massage tối ưu.
  • Giá cả hợp lý: Đi kèm với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Massage Phương Đông Hà Nam còn có mức giá cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, sau khi trải nghiệm dịch vụ massage, bạn còn được thưởng thức bữa ăn nhẹ đầy đủ dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Massage Phương Đông Hà Nam tọa lạc ở vị trí đắc địa và có thiết kế hiện đại
Massage Phương Đông Hà Nam tọa lạc ở vị trí đắc địa và có thiết kế hiện đại

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Angelina Spa – Phủ Lý 

Đến với Angelina Spa, bạn sẽ được đắm chìm trong những liệu trình massage độc quyền, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Mỗi liệu trình đều được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng, giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự thoải mái cho cả cơ thể và tinh thần.

Điểm nổi bật của Angelina Spa:

  • Dịch vụ đa dạng: Massage body, xông hơi đá muối / ướt, massage mặt, massage chân, Tắm với bồn sục massage thủy lực, Massage đá nóng,…
  • Hiệu quả vượt trội: Giúp giải tỏa căng thẳng, đả thông huyệt đạo, lưu thông khí huyết, kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ khách hàng.
  • Không gian sang trọng, thư giãn: Thiết kế hiện đại, tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.
Không gian Angelina Spa được thiết kế gọn gàng và chỉn chu
Không gian Angelina Spa được thiết kế gọn gàng và chỉn chu

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

HANA Healthcare 

HANA Healthcare là một trong những quán massage Hà Nam sở hữu đa dạng các gói dịch vụ massage phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, từ massage body, massage trị liệu, massage các vùng chuyên biệt đến chăm sóc da, massage mặt ngọc,… Đặc biệt, các gói massage tại đây đều được thực hiện bằng phương pháp dưỡng sinh Đông y, sử dụng thảo dược tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, đánh tan mọi căng thẳng, mệt mỏi. Các kỹ thuật massage tinh túy của Đông y cổ truyền như: massage, bấm huyệt, đả thông kinh lạc,… sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe, nâng cao tinh thần và lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. HANA Healthcare không chỉ là nơi để bạn thư giãn mà còn là nơi để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.

HANA Healthcare là cơ sở massage Hà Nam chuyên sử dụng những máy móc thiết bị cao cấp
HANA Healthcare là cơ sở massage Hà Nam chuyên sử dụng những máy móc thiết bị cao cấp

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Hotline: 082.247.8585
  • Địa chỉ: Hana Healthcare, Đ. Nguyễn Phúc Lai kéo dài, KĐT Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Facebook: HANA Healthcare 

Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam – cơ sở massage Hà Nam lành mạnh được yêu thích

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm massage đỉnh cao, đánh thức mọi giác quan và đánh tan mọi căng thẳng.

Hơn 41 chi nhánh trên toàn quốc, Sài Gòn Xinh SPA khẳng định vị thế thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong ngành làm đẹp. Đến với Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam, quý khách sẽ được đắm chìm trong không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Tại Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam, mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ massage:

  • Massage body: Thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức, cải thiện lưu thông máu, giúp cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.
  • Massage face: Chăm sóc da mặt chuyên sâu, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ nếp nhăn, giúp da sáng mịn và rạng rỡ.
  • Massage mẹ sau sinh: Giúp mẹ sau sinh lấy lại vóc dáng thon gọn, phục hồi sức khỏe và tinh thần, tăng cường tiết sữa.
  • Massage bầu: Giảm phù nề, an thai, giúp mẹ bầu ngủ ngon và thư giãn.

Ngoài ra, Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt từ cơ bản đến nâng cao, sử dụng công nghệ cao tiên tiến, mang lại hiệu quả tối ưu cho quý khách.

Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam thường xuyên đông khách vào những ngày cuối tuần
Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam thường xuyên đông khách vào những ngày cuối tuần

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  •  Địa chỉ: 39 Lê Công Thanh – Phủ Lý – Hà Nam 
  • Giờ làm việc: 8h30 – 19h30 các ngày trong tuần.
  • Điện thoại: 0969 795 095
  • Facebook: Sài Gòn Xinh SPA Hà Nam

Trên đây là top 4 địa chỉ massage Hà Nam uy tín giá rẻ mà mình muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn được cơ sở massage phù hợp để thư giãn và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *